Home » Tin Tức ICT » Dịch vụ tổng đài ảo VCC

Dịch vụ tổng đài ảo VCC

GIẢI PHÁP TRUNG TÂM LIÊN LẠC TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP

Các gói dịch vụ và tính năng

VCC Call là gì ?

Hệ thống tổng đài xây dựng trên nền điện toán đám mây thay cho phương thức tổng đài vật lý cũ. Với nhiều tính năng và tiện ích, VCC Call đáp ứng nhu cầu của một doanh nghiệp mong muốn chủ động thực hiện bán hàng, tư vấn hay quảng bá sản phẩm dịch vụ tới khách hàng.

Tính năng nổi bật

  1. Chi phí thấp: Không mất chi phí đầu tư thiết bị tổng đài, không giới hạn số máy sử dụng.
  2. Không còn lo mất khách: Tiếp nhận đồng thời nhiều cuộc gọi đến cùng lúc, không còn lo gọi nhỡ, mất khách
  3. Ổn định 24/7: Hệ thống ổn định hoạt động liên tục 24/7 giúp doanh nghiệp duy trì liên lạc thông suốt
  4. Dễ dàng mở rộng: Việc mở rộng hệ thống máy lẻ dễ dàng và cực nhanh chóng
  5. Tổng đài chuyên nghiệp: Đầy đủ chức năng của hệ thống tổng đài chuyên nghiệp nhất. Dễ dàng tích hợp đầu số 1900/1800, cố định VNPT (sử dụng số di động làm tổng đài)
  6. Tìm kiếm nhanh chóng: Tìm kiếm lịch sử tương tác với khách hàng theo ngày, theo nhân viên, theo số khách hàng…

VCC Call Center là gì ?

  • Hệ thống VCC Call Center tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng chủ yếu qua điện thoại. Đáp ứng đầy đủ các tính năng của hệ thống inbound call center và Outbound call center, được bổ sung thêm những tính năng cao cấp.
  • Gọi ra ngoài doanh nghiệp từ SIP Phone, IP Phone, số di động Vinaphone

Tính năng nổi bật

  1. Chi phí thấp: Hệ thống triển khai nhanh chóng với độ ổn định cao. Duy trì liên tục 24/7 giúp việc liên lạc của doanh nghiệp luôn được thông suốt
  2. Lịch sử tương tác: Mọi tương tác đến với tổng đài đều được ghi âm và đồng nhất lịch sử, chuyên viên dễ dàng nắm rõ thông tin khách hàng chỉ bằng một click chuột
  3. Xử lý lỗi nhanh chóng: Dễ dàng xử lý lỗi, khiếu nại với hệ thống tiếp nhận thông tin đồng thời, không giới hạn cuộc gọi đến.
  4. Dễ dàng mở rộng: Thêm và mở rộng hệ thống nhanh chóng. Thời gian chỉ 1 giờ đồng hồ
  5. Quản lý khách hàng tập trung: Quản lý, tập trung khách hàng, phân loại khách hàng: VIP, blacklist, và ưu tiên khách hàng vip gọi lên hệ thống
  6. Gia tăng lợi nhuận: Với hệ thống Call Center chuyên nghiệp, nhân viên dễ dàng upsale theo dữ liệu khách hàng đã được lưu trước đó
  7. Tự động hóa CSKH: Dễ dàng phân chia công việc, chi nhánh, phòng ban không phụ thuộc khoảng cách vô cùng đơn giản
  8. Nâng cao chất lượng: Báo cáo và thống kê chi tiết cuộc gọi, lịch sử cuộc gọi vào, ra. Giám sát trực tiếp trạng thái và hiệu quả làm việc của chuyên viên.
  9. Giá trị thương hiệu: Tăng tính tin cậy, giữ chân và mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng với doanh nghiệp

VCC Contact Center là gì ?

  • VCC Contact Center là giải pháp kết hợp thống nhất các kênh tương tác của khách hàng với doanh nghiệp từ Comment – Chat Facebook, Zalo, tổng đài nghe gọi chuyên nghiệp, tin nhắn, Livechat, Email, hộp thư thoại,…cho tới các chiến dịch Email-SMS marketing được quản lý trong một phần mềm duy nhất với số lượng lớn. Tất cả đều được tiếp nhận đồng thời và phân phối tới các chuyên viên để được xử lý ngay lập tức
  • Công cụ hàng đầu trong ngành giúp bạn tối ưu hoá lịch trình nhân viên, cải thiện hiệu quả của trung tâm gọi, khảo sát khách hàng và hơn thế nữa. Hơn nữa, VCC Contact Center có thể dễ dàng kết hợp và hoạt động liên tục với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp

Tính năng nổi bật

  1. Tổng đài chuyên nghiệp: Đầy đủ chức năng của hệ thống tổng đài chuyên nghiệp nhất. Dễ dàng tích hợp đầu số 1900/1800, cố định VNPT (sử dụng số di động làm tổng đài)
  2. Nâng cao chất lượng dịch vụ: Mọi cuộc gọi của khách hàng đều được ghi âm chất lượng cao, quản lý dễ dàng đánh giá chất lượng phục vụ của chuyên viên
  3. Tự động hóa hệ thống CSKH: Dễ dàng phân cấp xử lý công việc theo từng phòng ban, nhiệm vụ, chức năng cụ thể. Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hệ thống
  4. Phù hợp với nhiều lĩnh vực: Doanh nghiệp có thể thêm nhiều thuộc tính khác nhau để quản lý khách hàng – hệ thống mà không phụ thuộc lĩnh vực hoạt động
  5. Mở rộng nhanh chóng: Khởi tạo nhanh, dễ dàng mở rộng hệ thống trong thời gian rất ngắn. Hoạt động ổn định liên tục 24/7
  6. Dễ dàng đo lường hiệu quả: Báo cáo chi tiết đến từng thuộc tính doanh nghiệp tạo thêm giúp quản lý dễ dàng đo lường hiệu quả
  7. Tiết kiệm chi phí: Doanh nghiệp không phải đầu tư giàn trải, không cần chuyên viên kỹ thuật chăm sóc hệ thống
  8. Hoạch địch chiến lược: Thống kê chính xác nhu cầu của khách hàng. Đưa ra số liệu cụ thể về sản phẩm – dịch vụ được quan tâm. Từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả
  9. Giá trị thương hiệu: Tăng tính tin cậy, giữ chân và mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng với doanh nghiệp